Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tin Thị Trường

Ngay từ đầu năm, thị trường căn hộ đã sôi động vượt dự kiến, khiến doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tại hầu hết các phân khúc trở nên tất bật. Đặc biệt, cổ phiếu BĐS sẽ khởi sắc nhờ động lực là nhận định thị trường năm 2015 tốt hơn năm 2014.

Đơn cử, ngày 27/2, chủ đầu tư dự án (Công ty CP Vinaconex 2) đã mở bán đợt 1 Tòa tháp C, Khu đô thị Golden Silk Kim Văn - Kim Lũ với tổng cộng hơn 100 căn hộ để thăm dò sức nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, sức tiêu thụ mạnh của dự án đã gây bất ngờ cho lãnh đạo công ty này. Tính tới thời điểm hiện tại, những căn hộ còn lại không nhiều, chủ yếu là các căn có diện tích lớn với 3 phòng ngủ. Trong khi đó, giá bán căn hộ của dự án không hề rẻ, khoảng 19-22 triệu đồng/m2.
Công trình tọa lạc trên khu đất diện tích 5.524m2 với quy mô 722 căn hộ, bao gồm 36 tầng nổi và 3 tầng hầm. Lãnh đạo công ty cho biết, với tình hình tiêu thụ hiện tại, doanh nghiệp sẽ sớm đưa những căn hộ còn lại ra thị trường. Trong khi vào thời điểm này năm trước, Vinaconex 2 vẫn đang ì ạch bán nốt những căn hộ của Tòa nhà D cũng thuộc dự án này dù mức giá chỉ dao động trong khoảng 17-18 triệu đồng/m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét